Ý Tưởng Làm Đồ Dùng Dạy Học Cấp Tiểu Học Ở Bậc Tiểu Học, Hướng Dẫn Tự Làm Đồ Dùng Dạy Học Cấp Tiểu Học

*

Hội thi với mục đích khuyến khích các thầy cô giáo thi đua, sáng tạo làm đồ dùng dạy học, tạo môi trường hoạt động giáo dục tích cực cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục phổ thông. Đồng thời nhằm phát hiện những ý tưởng mới, việc làm mới, cải tiến các thiết bị đồ dùng dạy học và bổ sung thêm các thiết bị dạy học cho phù hợp với thực tiễn ở các trường phổ thông. Hội thi tạo điều kiện cho giáo viên trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong việc làm và sử dụng đồ dùng dạy học. Hình thành phong trào thường xuyên nghiên cứu ĐDDH trong nhà trường, phục vụ yêu cầu nâng cao chất lượng hoạt động dạy và học.

Đang xem: ý tưởng làm đồ dùng dạy học cấp tiểu học

Hội thi diễn ra với rất nhiều hoạt động như: văn nghệ chào mừng, khai mạc, thi trưng bày và thuyết trình đồ dùng dạy học, chấm và trao giải, phát biểu và bế mạc,..

Xem thêm: Những Mẫu Tranh Tô Màu Gia Đình Hạnh Phúc Cho Bé, Tranh Tô Màu Gia Đình Gia Đình Ngày Tết, Vui Vẻ

*

Cô giáo Trần Thị Mai Sâm- Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc hội thi

Các giáo viên trong nhà trường đã sáng tạo và cho ra các đồ dùng dạy học rất đa dạng phong phú về chủng loại. Một số thiết bị, đồ dùng có sự liên kết với nhau áp dụng được nhiều bài, chương, nhiều đề tài, nhiều chủ điểm và sử dụng được nhiều lần và có thể nhân rộng ra cho nhiều đơn vị học tập, áp dụng.

READ:  Phát Triển Ý Tưởng Làm Vlog, 100 Ý Tưởng Sáng Tạo Nội Dung Youtube Năm 2021

Một số hình ảnh sản phẩm đồ dùng dạy học tự làm trong hội thi

*

*

*

 

*

*

 

*

*

 

Các sản phẩm tham gia hội thi năm nay đa dạng, phong phú, các sản phẩm không chỉ hấp dẫn về hình thức, tinh xảo trong chế tác mà còn có ý tưởng độc đáo, sáng tạo và có tính ứng dụng khoa học cao trong giảng dạy, phù hợp với tâm sinh lý của từng lứa tuổi, môn học, cấp học. Điều này đã thể hiện được tinh thần, công sức, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của các tập thể, cá nhân các thầy, cô giáo đối với từng sản phẩm của mình và trên hết đó là sự tâm huyết, trách nhiệm, tinh thần say mê sáng tạo, vượt lên trên khó khăn.

Xem thêm: Tiểu Luận Các Phương Tiện Truyền Thông Mới Và Hoạt Động Pr Tại Việt Nam

Hình ảnh BGK đi chấm đồ dùng

*

*

*

*

*

 

Qua một thời gian làm việc nghiêm túc, các thành viên ban giám khảo đi chấm và lắng nghe các phần thuyết trình cuối cùng đã đưa ra được các kết quả rất tích cực, cụ thể:

* Kết quả

PHÒNG GD&ĐT SA PA

 

 

 

TRƯỜNG TIỂU HỌC SA PẢ 2

 

 

 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ THI ĐỒ DÙNG

Năm học 2019 – 2020

TT

Họ và tên

Dạy lớp

Đạt giải

Ghi chú

1

Nguyễn Thị Phương Dung

3B

Giải nhất

 

2

Bùi Thị Thu Huyền

2A1

Giải nhì

 

3

Nguyễn Thị Bình

Mỹ thuật

Giải nhì

 

4

Nguyễn Thị Hương

2A2

Giải ba

 

5

Lê Kiều Oanh

3A2

Giải ba

 

6

Hoàng Thị Thanh Cảnh

1+2

Giải ba

 

7

Đào Kim Thu

1A2

Giải KK

 

8

Nguyễn Diệu Thúy

1A1

Giải KK

 

9

Đặng Thị Hoa

Tiếng Anh

Giải KK

 

10

Hoàng Thị Ngọc Hà

5A2

Giải KK

 

11

Hồ Thị Hồng

1C

Giải KK

 

READ:  Ý Tưởng Nguồn Nước Sạch Của Các Ý Tưởng Bảo Vệ Nguồn Nước Sạch

*Một số hình ảnh trao giải

*

Hình ảnh cô giáo Nguyễn Thị Phương Dung ( bên trái) đạt giải nhất

*

Hình ảnh cô Nguyễn Thị Thanh Hà ( Bên trái) lên trao giải nhì cho 2 cô giáo Nguyễn Thị Bình (ở giữa) và cô Bùi Thị Thu Huyền ( bên phải)

*

Hình ảnh các cô giáo lên nhận giải Ba của cuộc thi

Hội thi có ý nghĩa rất thiết thực nhằm bổ sung những thiết bị đồ dùng còn thiếu. Hội thi là dịp cho CBGV thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình; niềm say mê nghiên cứu khoa học; là nơi để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về làm đồ dùng dạy học, qua đó khơi dậy và nhân rộng phong trào tự làm đồ dùng dạy học trong toàn trường. Với kết quả thành công của hội thi xin chúc tất cả các thầy cô giáo của trường Tiểu học Sa Pả II sẽ có thêm một mùa hiến chương- 20/11 đầy ý nghĩa và vui vẻ. Chúc nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học 2019-2020./.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: ý tưởng

Khuyễn Mãi Hot

Bài viết hay nhất

Hno3 Loãng Không Tác Dụng Với Kim Loại Nào, Khi Kim Loại Tác Dụng Với Hno3:
Hno3 Loãng Không Tác Dụng Với Kim Loại Nào, Khi Kim Loại Tác Dụng Với Hno3:
Tổng Hợp Các Công Thức Toán Lớp 5, Tổng Hợp Công Thức Toán Tiểu Học
Tổng Hợp Các Công Thức Toán Lớp 5, Tổng Hợp Công Thức Toán Tiểu Học
Khái Niệm Và Công Thức Tính Lực Căng Dây Lớp 10, Vật Lý 10 Công Thức Tính Nhanh
Khái Niệm Và Công Thức Tính Lực Căng Dây Lớp 10, Vật Lý 10 Công Thức Tính Nhanh
Một số bạn đang đua đòi theo lối ăn mặc không lành mạnh không phù hợp với lứa tuổi học sinh hãy nghị luận thuyết phục các bạn ăn mặc sao cho phù hợp – Bài văn mẫu lớp 7 | Lize.vn
20 Đoạn văn viết về Tết bằng tiếng Anh hay & ngắn gọn – Hướng dẫn viết đoạn văn nói về Tết bằng tiếng Anh | Lize.vn
Stt Thả Thính Bằng Môn Lý – Thả Thính Bằng Môn Học Bá Nhất Quả Đất
Stt Thả Thính Bằng Môn Lý – Thả Thính Bằng Môn Học Bá Nhất Quả Đất
Công Thức Tính Chiều Cao Hình Tam Giác Lớp 5, Kiến Thức Trọng Tâm Diện Tích Tam Giác Toán Lớp 5
Công Thức Tính Chiều Cao Hình Tam Giác Lớp 5, Kiến Thức Trọng Tâm Diện Tích Tam Giác Toán Lớp 5
Điện Hóa Trị Là Gì – Điện Hóa Trị Của Kali Trong Kcl Là
Điện Hóa Trị Là Gì – Điện Hóa Trị Của Kali Trong Kcl Là
Câu hỏi trắc nghiệm Atlat Địa lý Việt Nam trang 4, 5 (Có đáp án) – Bài tập trắc nghiệm Atlat Địa lý trang 4, 5 | Lize.vn
Công Thức Tính Cạnh Tam Giác Thường, Và Tam Giác Vuông, Định Lý Cos
Công Thức Tính Cạnh Tam Giác Thường, Và Tam Giác Vuông, Định Lý Cos
Tính Hóa Trị Của Nhóm So3 Hóa Trị Mấy, Brom Hóa Trị Mấy
Tính Hóa Trị Của Nhóm So3 Hóa Trị Mấy, Brom Hóa Trị Mấy
Nacl + H2O Không Màng Ngăn, Điện Phân Dung Dịch Nacl Không Màng Ngăn
Nacl + H2O Không Màng Ngăn, Điện Phân Dung Dịch Nacl Không Màng Ngăn
Công Thức Cấu Tạo Của Glucozo, Glucozơ, Trắc Nghiệm Hóa Học Lớp 12
Công Thức Cấu Tạo Của Glucozo, Glucozơ, Trắc Nghiệm Hóa Học Lớp 12
Các Công Thức Tính Điện Lượng Lớp 11, Công Thức Vật Lý Lớp 11
Các Công Thức Tính Điện Lượng Lớp 11, Công Thức Vật Lý Lớp 11
Nghị luận xã hội 200 chữ bàn về lạc quan – Dàn ý + 10 Bài văn mẫu nghị luận bàn về lạc quan | Lize.vn