[HOT] 7 ví dụ xuất sắc về Content Marketing mang lại kết quả đột phá | Lize.vn

Tiếp thị nội dung hay Content marketing là một trong những “vũ khí” mạnh mẽ nhất hiện nay để thúc đẩy sự tăng trưởng online cho doanh nghiệp. Có rất nhiều ví dụ về những nhân vật hay công ty thành công xây dựng nên một thương hiệu trị giá hàng triệu đô-la nhờ vào một chiến lược nội dung vững chắc.

Nghe có vẻ rất hấp dẫn nhưng nếu bắt tay vào thực hiện, bạn sẽ dễ dàng bị “vướng” và cảm thấy như những nỗ lực bỏ ra chẳng mang lại kết quả gì khả quan. Đối với những ai đã tạo dựng nên một bộ máy tăng trưởng mạnh mẽ xoay quanh nền tảng content marketing, thì thành công sẽ liên tục đến với họ và không gì có thể cản bước được.

Tuy nhiên, cần có sự tập trung, quyết tâm và không ngừng hiệu chỉnh để đến được giai đoạn đó. Hầu hết những “gã khổng lồ” cung cấp nội dung mà bạn thấy trên Internet hiện nay đều đã từng trải qua những giai đoạn tăng trưởng “ì ạch”, và tưởng như đã muốn bỏ cuộc trong những ngày đầu. Nhưng sự kiên trì của họ đã được đền đáp xứng đáng.

Trong bài viết này, Đào tạo Digital Marketing Á Âu sẽ chia sẻ với các bạn một số ví dụ content marketing thú vị và truyền cảm hứng nhất để có thêm ý tưởng và xây dựng nên một chiến lược riêng cho mình, từ đó thử nghiệm xem những gì sẽ có hiệu quả và nâng vị thế của thương hiệu lên một tầm cao mới.

Content Marketing là gì?

Trước khi khám phá các hình mẫu thành công, thì hãy cùng tìm hiểu lại xem content marketing là gì.

Theo định nghĩa từ công ty Content Marketing Institute (CMI) thì:

“Content marketing là một phương pháp tiếp thị về mặt chiến lược tập trung vào việc tạo dựng và phân phối các nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và giữ chân đối tượng đã được xác định rõ ràng – với mục đích cuối cùng là để thúc đẩy khách hàng thực hiện các hành động có thể mang lại lợi nhuận.”

Dựa trên khái niệm này, có thể nói rằng content marketing sẽ bao gồm những hoạt động khác nhau đối với những doanh nghiệp khác nhau và những gì hiệu quả đối với một thương hiệu không chắc có thể áp dụng được cho một thương hiệu khác.

Nhưng có một điểm chung đó là nội dung tuyệt vời có thể tạo ra các kết quả tuyệt vời, và việc thấu hiểu được người khác đang thực hiện những gì là một phần quan trọng để xây dựng nên các chiến dịch tốt hơn và đạt được những kết quả tốt hơn. Trên thực tế, mọi content marketer nên dành ra một khoảng thời gian trong tuần để cập nhật những gì đang diễn ra xung quanh mình và theo dõi đối thủ đang thực hiện nội dung của họ ra sao.

Sự tăng trưởng của Content Marketing

Với tư cách là người tiêu dùng, chúng ta dần trở nên miễn nhiễm với các hoạt động quảng cáo truyền thống và muốn nhận được nhiều hơn từ các thương hiệu mà chúng ta sẽ chi số tiền khó khăn mới kiếm được cho họ. Chúng ta muốn nội dung của một thương hiệu phải thỏa mãn nhu cầu về tính giải trí (entertain), tính giáo dục (educate), và tính thông tin (inform). Thêm vào đó, sự nổi lên của mạng xã hội cũng đã góp một phần vào sự tăng trưởng không ngừng này.

Hiện nay, content marketing là một hoạt động quan trọng hơn bao giờ hết. Đối với vai trò là một nhà tiếp thị trong bối cảnh 4.0, bạn không thể bỏ qua nó. Việc tạo dựng và phân phối những nội dung tuyệt vời có thể nhanh chóng nâng tầm doanh nghiệp của bạn, và bạn có thể bắt đầu tham khảo xem những thương hiệu khác đang làm content marketing hiệu quả như thế nào để thúc đẩy hơn nữa thành công cho riêng bạn.

7 ví dụ tuyệt vời về Content Marketing

Khi nói đến việc tìm ý tưởng hoặc cảm hứng cho chiến dịch content marketing sắp tới của bạn, thường rất khó để biết nên tiếp cận từ đâu. Vì có quá nhiều nội dung được sản xuất và tung ra, bạn cần phải tìm được những ví dụ content marketing phù hợp nhất với nhu cầu và doanh nghiệp của mình.

Các chiến thuật content marketing có thể được tổ chức dưới nhiều loại hình nội dung khác nhau, với những định dạng được thiết kế nhằm:

  • Xếp hạng trên các máy tìm kiếm và tăng organic traffic
  • Tạo ra các backlink
  • Thúc đẩy mức độ quan tâm và tương tác trên mạng xã hội (social engagement)
  • Gia tăng độ nhận biết thương hiệu (brand awareness)
  • Thu thập các email đăng ký (sign-up)
  • Giúp thúc đẩy khách truy cập website di chuyển qua các giai đoạn của hành trình phễu bán hàng (sales funnel)
  • “Giáo dục” một đối tượng

Có rất nhiều thương hiệu hiện đang sử dụng content marketing để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và biến nó thành một chiến lược vững chắc. Dưới đây là 7 ví dụ triển khai content marketing thú vị và hiệu quả giúp mang lại thành công rực rỡ cho các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

READ:  Cô Dương Thị Minh Phương | Lize.vn

1. NerdWallet

Truy cập tại: https://www.nerdwallet.com/

NerdWallet giúp bạn thực hiện những “nước đi” tài chính đúng đắn để có được tiền và một điều chắc chắn là họ cũng có những “nước đi” đúng đắn khi đề cập đến content marketing.

Đây là một ví dụ hoàn hảo về một doanh nghiệp gần như phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố content để thúc đẩy sức tăng trưởng phi thường, và chúng ta có thể thấy những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng. NerdWallet có 13,6 triệu lượt người truy cập thông qua tìm kiếm mỗi tháng (search traffic) và có được hơn 5 triệu backlink! Một con số cực kỳ ấn tượng.

(Nguồn: SEMrush)

Nhưng có một điều thật hay về chiến lược nội dung của NerdWallet đó là cách họ đã khai thác và phân bố các định dạng khác nhau để thống trị trên SERPs đối với những chủ đề mang lại lợi nhuận (money topic).

Đối với những người mới, trang này tạo ra những nội dung “best [X]” (X tốt nhất) xếp hạng cao hơn mọi đối thủ khác ở trên SERPs. Ví dụ, NerdWallet đã chiếm được vị trí đầu tiên đối với cụm từ tìm kiếm “best travel credit cards” (thẻ tín dụng du lịch tốt nhất) – có hơn 90,000 lượt tìm kiếm/tháng. Các review chứa nhiều thông tin và hữu ích của NerdWallet cung cấp những so sánh nhanh chóng cùng đầy đủ nội dung giải đáp (educational content) để trả lời những câu hỏi phổ biến của người dùng.

Khi nhìn vào những trang này, bạn có thể dễ dàng hiểu được tại sao những trang này lại được xếp hạng cao nhất trên SERPs.

Nhưng “bộ máy tăng trưởng” bằng nội dung của NerdWallet không dừng lại ở đó. Cụm từ tìm kiếm “retirement calculator” (công cụ tính toán các khoản hưu trí) được tìm kiếm 201,000 lần/tháng. Và… trang này cũng xếp hạng 1 trên Google với cụm từ đó.

Bằng cách kết hợp những định dạng content khác nhau (so sánh, review, các công cụ…), họ đã có thể thống trị được vị trí đầu bảng đối với những từ khóa cạnh tranh nhất hiện có.

Nhưng có một điều mà NerdWallet luôn thực hiện đối với mọi việc mình làm: tập trung vào chất lượng và trải nghiệm người dùng (user experience).

2. Canva

Truy cập tại: https://www.canva.com/

Canva là một ví dụ nổi bật khác về sự thành công khi áp dụng content marketing và đây là một doanh nghiệp thực sự tìm cách khai thác yếu tố content để thống trị trên SERPs xuyên suốt trong các giai đoạn của hành trình khách hàng và hiện diện trước mắt các đối tượng mục tiêu như là một nền tảng uy tín, đáng tin cậy.

Canva thực hiện điều này bằng cách hỗ trợ giải pháp cho những người dùng đang muốn giải quyết vấn đề của họ:

“Thành công của Canva là kết quả của việc đặt các vấn đề khách hàng vào vị trí trung tâm trong chiến lược của họ.”

Canva đã xác định xem những người dùng của họ đang tìm kiếm những gì, từ đó bắt tay vào xây dựng và tạo nên loại content chất lượng nhất trên Internet để đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn muốn tạo ra thành công thực sự bằng content, thì mức độ “tốt” đã không còn đủ nữa. Content của bạn phải “tuyệt vời”, và nó bắt đầu bằng việc thấu hiểu xem tiêu chuẩn hiện tại trên thị trường là gì (benchmark), nghĩa là mọi người đang thực hiện/đáp ứng content đó tốt đến đâu và hãy cố gắng tìm ra một cách để làm tốt hơn thế.

Phần lớn thành công của Canva đến từ khả năng họ có thể làm cho mình xuất hiện trước những đối tượng tiềm năng có thể thấy công cụ thiết kế của họ hữu ích. Việc tiếp cận này đã giúp Canva tạo ra hơn 6,7 triệu lượng truy cập tự nhiên từ tìm kiếm mỗi tháng và có được hơn 9,2 triệu backlink!

(Nguồn: SEMrush)

Đối với thương hiệu này, thì con đường để thực hiện “content marketing” chính là chiếm giữ SERPs đối với những nhu cầu tìm kiếm về mẫu thiết kế (template).

Bằng việc thấu hiểu đối tượng của mình, Canva có thể sử dụng những content tuyệt vời mà họ tạo ra để nhắm mục tiêu đến các khách hàng tiềm năng tại thời điểm mà những khách hàng này tìm kiếm một giải pháp mà Canva có cung cấp.

3. Shopify

Truy cập tại: https://www.shopify.com/

Nếu bạn muốn được truyền cảm hứng bởi một doanh nghiệp thành công khác thực sự biết cách tạo ra những content giúp giải quyết vấn đề của đối tượng mục tiêu, thì hãy tham khảo qua Shopify. Shopify là một ví dụ nữa của một nỗ lực marketing thành công, khi họ nhận được đến 3,4 triệu lượng search traffic chỉ tính riêng ở Mỹ mỗi tháng.

(Nguồn: SEMrush)

Và phần lớn lượng traffic ấn tượng này đến từ Learn Hub (một chuyên mục chứa các content để khách hàng được hướng dẫn và khám phá nhiều nội dung hữu ích khác nhau) của thương hiệu:

Mục tiêu của Shopify không dừng ở việc chỉ là một nền tảng eCommerce (thương mại điện tử) trong mắt khách hàng, và đó là lý do họ đã đầu tư rất mạnh tay trong việc sản xuất ra các content giúp “giáo dục” (educate), cung cấp thông tin (inform) và mang đến sự dễ dàng, thuận tiện hơn cho khách hàng.

Từ những hướng dẫn bao hàm mọi chủ đề bạn có thể muốn biết về khởi nghiệp, cho đến các công cụ miễn phí, các podcast, và thậm chí là bách khoa toàn thư về một doanh nghiệp (business encyclopedia), rõ ràng đây là một chiến lược nội dung vững chắc và toàn diện, khai thác toàn bộ ngóc ngách có thể tiếp cận được đối với thị trường các doanh nghiệp nhỏ.

READ:  Cách muối dưa hành với khế chua, ngọt giòn ngon kiểu miền Nam | Lize.vn

Hãy dành thời gian để nghiên cứu các định dạng khác nhau mà nền tảng phổ biến này đang sử dụng; chắc chắn là bạn sẽ khám phá được những ý tưởng thú vị để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, có một dạng content rất nổi bật và thực sự hữu ích của Shopify đó là các công cụ miễn phí, chẳng hạn như công cụ tạo logo, slogan, mã QR code, danh thiếp…

Nghe có vẻ lạ nhưng có nhiều công cụ được tạo ra chủ yếu chỉ để phục vụ mục đích link building. Nhưng khi bạn đặt khách hàng và nhu cầu của họ lên hàng đầu, và thiết kế ra một giải pháp, thì kết quả sẽ tự động tìm đến với bạn.

4. WalletHub

Truy cập tại: https://wallethub.com/

Trong SEO, thì mọi người đều biết backlink là một trong những cách hiệu quả nhất để thúc đẩy tăng trưởng. Các liên kết có giá trị nhất là những backlink được tạo ra từ những đơn vị xuất bản và giới báo chí – như là kết quả của việc sở hữu những content tuyệt vời đến mức những biên tập viên thực sự muốn nói về nó và trỏ link đến trang của bạn.

WalletHub là ví dụ tuyệt vời về một doanh nghiệp đã tìm ra cách xây dựng một quy trình có thể mở rộng về mặt quy mô để sử dụng content nhằm mục đích thu về những link chất lượng liên tục sau mỗi tuần và mỗi tháng.

Nếu bạn cần bằng chứng, hãy truy cập vào Google News, tìm kiếm từ khóa “WalletHub” và chọn bộ lọc để hiển thị kết quả của tháng trước:

Có đến hàng trăm tin bài được báo chí liên kết đến. Và tất cả những backlink này đều kiếm được bằng những chiến dịch giống như dưới đây:

Nói một cách ngắn gọn. WalletHub đã chiếm giữ được “thị phần” trong việc tạo ra các xếp hạng về thành phố và bang trên khắp nước Mỹ, sử dụng các nghiên cứu dựa trên dữ liệu thực để đưa ra thông tin về các thành phố tốt nhất/tệ nhất đối với những tiêu chí đa dạng khác nhau.

Và loại content này thực sự mang lại hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, trang ví dụ ở trên đã kiếm được 860 backlink từ 297 tên miền:

(Nguồn: SEMrush)

Gợi ý ở đây là hãy tìm kiếm một định dạng hiệu quả và mở rộng nó lên.

5. Pipedrive

Truy cập tại: https://www.pipedrive.com/

Bạn sẽ rất dễ dàng bị cuốn vào việc tạo nên những chiến lược content “hoành tráng” và lạ mắt, nhưng đó thực sự không phải là bản chất của một chiến lược vững chắc.

Pipedrive là một ví dụ hoàn hảo cho một thương hiệu sử dụng content một cách có chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng, lấy chiến lược phát triển blog làm trọng tâm. Chỉ cần truy cập vào trang đầu trên trang blog của họ, bạn có thể biết được chính xác mục đích của họ là gì:

 “Bán hàng rất khó. Việc mở rộng quy mô nhanh là một thách thức to lớn. Chúng tôi muốn giúp bạn giải quyết cả 2 vấn đề này. Thư viện đào tạo bán hàng của chúng tôi có đầy ắp các bài viết how-to, hướng dẫn step-by-step, và lời khuyên từ các chuyên gia quản lý sales để giúp bạn bán hàng và phát triển nhanh chóng.”

Và với vai trò là các content marketer, chúng ta có thể học hỏi được nhiều thứ từ thư viện này. Chiến lược tổng thể của họ có thể được tóm tắt như sau:

  • Họ thấu hiểu thách thức mà khách hàng của mình đang gặp phải (việc bán hàng và mở rộng quy mô)
  • Họ muốn giúp đỡ các khách hàng thực hiện được việc này và vượt qua các thách thức đó
  • Vì vậy trọng tâm của họ là tập trung tạo ra các content hữu ích với:
      • Các bài viết dạng how-to (how-to article)
      • Các bài hướng dẫn chi tiết từng bước cụ thể (step-by-step guide)
      • Các lời khuyên từ những chuyên gia (expert advice)

Nhưng việc có được một một chiến lược là một chuyện và việc triển khai nó sao cho thành công lại là một chuyện khác. Để chứng minh cho thành công của Pipedrive, chúng ta có thể nhìn vào số lượng organic keyword mà trang blog của họ được xếp hạng:

(Nguồn: SEMrush)

Nhưng chỉ dữ liệu này không thể hé lộ về những công việc xuất sắc mà đội ngũ Pipedrive đang thực hiện. Chúng ta cần phải nhìn vào chất lượng content mà họ đang sản xuất ra. Hãy thử nhìn vào bài hướng dẫn về kịch bản chào hàng ngẫu nhiên qua điện thoại của họ (cold calling scripts guide):

6. Dollar Shave Club

Truy cập tại: https://www.dollarshaveclub.com/

Không có gì nhiều để nói về Dollar Shave Club ngoại trừ việc họ là ví dụ tiêu biểu cho cách sử dụng video như là một phần trong chiến lược content marketing để trở nên viral và làm thay đổi hoàn toàn cách thức làm nội dung của ngành công nghiệp mà họ tham gia.

Hãy cùng xem qua video dưới đây:

https://youtu.be/ZUG9qYTJMsI

Bạn không cần đến ngân sách to lớn để tạo ra content tuyệt vời, chỉ cần tập trung khai thác một câu chuyện tuyệt vời và đảm bảo rằng những đối tượng của bạn có thể kết nối và liên hệ với nó.

7. Gear Hungry

Truy cập tại: https://www.gearhungry.com/

Nhiều người rất dễ dàng có suy nghĩ rằng content tuyệt vời phải tập trung vào tính giáo dục (educational) hơn là tính thương mại (commercial). Nhiều marketer sử dụng content marketing như là một cách thức để tăng khả năng hiện diện trên đầu phễu hành trình khách hàng (để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng nhất). Tuy nhiên, bạn có thể khéo léo cân bằng giữa educational content và commercial content và thắng lớn nhờ nó.

READ:  Cách làm khô gà cay lá chanh xé sợi đơn giản tại nhà | Lize.vn

Các hướng dẫn mua hàng của Gear Hungry là một vài ví dụ xuất sắc về content marketing. Chúng được thực hiện vô cùng tốt nên không quá bất ngờ khi những nội dung này thống trị trên SERPs. Hãy cùng xem qua content “9 Best Basketballs” của họ…

Đầu tiên, chúng ta có thể thấy những review này vừa mới được thực hiện gần đây, đây là một yêu cầu quan trọng đối với những ai đang tìm kiếm những đánh giá về sản phẩm (product review). Họ muốn biết rằng họ đang đọc những content thực sự mang đến cho họ những lựa chọn tốt nhất trong số những cái hiện có mà mọi người đang sử dụng.

Nếu bạn không muốn đọc những nội dung dài dòng, thì 3 gợi ý hàng đầu có thể được truy cập ngay từ phía trên khu vực “above the fold” (phần không gian đầu tiên hiển thị khi người dùng truy cập vào một website, từ đó trở đi người dùng phải bắt đầu cuộn chuột xuống để xem được những nội dung tiếp theo). Đây là một sự chú ý tinh tế đến các người dùng tương tác với trang. Sự đổi mới đó có thể là kết quả của việc theo dõi hành vi ng ười dùng và xác định được một tỉ lệ lớn người đọc chỉ đơn thuần là tìm kiếm một đề xuất và nơi để mua sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, hướng này này cũng được viết bởi một chuyên gia về sản phẩm; đây là điều làm nó trở nên khác biệt so với nội dung của các đối thủ khác.

Nhưng khi chúng ta di chuyển dọc xuống phía dưới của trang để xem qua các gợi ý riêng biệt về sản phẩm, lần nữa chúng ta lại nhận thấy có sự chú trọng thực sự trong việc mang đến thêm giá trị ở đây.

Không có gì phải che giấu thực tế là Gear Hungry sẽ dẫn bạn sang Amazon để tham khảo giá cả. Sự minh bạch là một điều tốt vì giá cả thường là yếu tố mà các công ty khác cố gắng “ẩn đi”.

Những nội dung được trình bày ở đây là những hiểu biết thực sự về các đặc tính (specification) và tính năng (feature) quan trọng mà người tìm kiếm mong muốn được nhìn thấy, thay vì hiển thị tất cả các thông tin chi tiết mà không quan tâm xem những nội dung này sẽ được tiếp nhận như thế nào.

(Nguồn: SEMrush)

Bài viết này đã tạo ra được khoảng 2,000 lượt truy cập mỗi tháng đến từ organic search trong khu vực nước Mỹ với chi phí traffic cost ước tính khoảng 1,900$. Nhưng điểm đáng chú ý ở đây là những số liệu này đến từ 881 từ khóa khác nhau. Đây là một ví dụ về một trang mạnh mẽ có thể giúp thúc đẩy những lượng truy cập đều đặn và ổn định.

Đúng là, 2,000 lượt truy cập không có gì đột phá, nhưng đây chỉ là một trang đơn lẻ. Mở rộng quy mô này lên hàng chục hoặc hàng trăm bài viết và bạn có thể nhanh chóng thấy được content marketing có thể mang lại những traffic rất có giá trị như thế nào đối với nhiều doanh nghiệp. Đây là dẫn chứng khi chúng ta nhìn vào các chỉ số đối với toàn bộ tên miền Gear Hungry:

(Nguồn: SEMrush)

Gear Hungry đã phát triển thành một nền tảng dẫn đầu bằng nội dung, xếp hạng cho hơn 680,000 từ khóa khác nhau và có đến 1,2 triệu lượt traffic với giá trị ước tính traffic cost khoảng hơn 900,000$. Họ không phải là một “gã khổng lồ”, mà chỉ là một đội ngũ marketer nắm bắt được cách xác định những cơ hội và xây dựng content để dẫn họ đến thành công.

Các nguồn tham khảo ví dụ về Content Marketing

Ở trên đây, chúng ta vừa được xem qua các ví dụ hấp dẫn về sự thành công khi sử dụng content marketing, nhưng những content mới luôn không ngừng được ra mắt. Và khi nói đến việc liên tục cập nhật những gì đang được thực hiện trong thế giới content, bạn cần phải biết tìm ý tưởng từ đâu.

Bên dưới là một danh sách bao gồm các nguồn tham khảo thường xuyên cập nhật định kỳ các loại hình content khác nhau. Bạn có thể khám phá những trang này để sáng tạo nên nhiều content tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình:

  • Digital PR Examples: https://twitter.com/DigitalPREx
  • The Pudding: https://pudding.cool/
  • Content Marketing Institute: https://contentmarketinginstitute.com/
  • Famous Campaigns: https://www.famouscampaigns.com/
  • Content Hubble: https://contenthubble.com/
  • Information is Beautiful: https://informationisbeautiful.net/
  • Visual Capitalist: https://www.visualcapitalist.com/
  • The Drum Content Awards: https://www.thedrumcontentawards.com/
  • UK Content Awards: https://ukcontentawards.com/
  • Content Marketing Awards: https://www.contentmarketingawards.com/

Tổng kết

Content marketing bắt nguồn từ khả năng sáng tạo, và bạn có thể bắt đầu ngay việc đó bằng cách tìm kiếm các ví dụ về content marketing để lấy cảm hứng tạo nên một chiến dịch thành công cho doanh nghiệp của mình.

Một trong những cách hữu hiệu nhất để “làm giàu” ý tưởng chính là tham khảo các hình mẫu thành công mà những trang khác đã xây dựng và dành thời gian nghiên cứu xem tại sao những content này lại hiệu quả, cũng như bạn có thể ứng dụng cách làm này vào chiến lược của mình như thế nào.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Ẩm thực

Khuyễn Mãi Hot

Bài viết hay nhất

Hno3 Loãng Không Tác Dụng Với Kim Loại Nào, Khi Kim Loại Tác Dụng Với Hno3:
Hno3 Loãng Không Tác Dụng Với Kim Loại Nào, Khi Kim Loại Tác Dụng Với Hno3:
Tổng Hợp Các Công Thức Toán Lớp 5, Tổng Hợp Công Thức Toán Tiểu Học
Tổng Hợp Các Công Thức Toán Lớp 5, Tổng Hợp Công Thức Toán Tiểu Học
Khái Niệm Và Công Thức Tính Lực Căng Dây Lớp 10, Vật Lý 10 Công Thức Tính Nhanh
Khái Niệm Và Công Thức Tính Lực Căng Dây Lớp 10, Vật Lý 10 Công Thức Tính Nhanh
Một số bạn đang đua đòi theo lối ăn mặc không lành mạnh không phù hợp với lứa tuổi học sinh hãy nghị luận thuyết phục các bạn ăn mặc sao cho phù hợp – Bài văn mẫu lớp 7 | Lize.vn
Công Thức Tính Cạnh Tam Giác Thường, Và Tam Giác Vuông, Định Lý Cos
Công Thức Tính Cạnh Tam Giác Thường, Và Tam Giác Vuông, Định Lý Cos
20 Đoạn văn viết về Tết bằng tiếng Anh hay & ngắn gọn – Hướng dẫn viết đoạn văn nói về Tết bằng tiếng Anh | Lize.vn
Stt Thả Thính Bằng Môn Lý – Thả Thính Bằng Môn Học Bá Nhất Quả Đất
Stt Thả Thính Bằng Môn Lý – Thả Thính Bằng Môn Học Bá Nhất Quả Đất
Công Thức Tính Chiều Cao Hình Tam Giác Lớp 5, Kiến Thức Trọng Tâm Diện Tích Tam Giác Toán Lớp 5
Công Thức Tính Chiều Cao Hình Tam Giác Lớp 5, Kiến Thức Trọng Tâm Diện Tích Tam Giác Toán Lớp 5
Điện Hóa Trị Là Gì – Điện Hóa Trị Của Kali Trong Kcl Là
Điện Hóa Trị Là Gì – Điện Hóa Trị Của Kali Trong Kcl Là
Câu hỏi trắc nghiệm Atlat Địa lý Việt Nam trang 4, 5 (Có đáp án) – Bài tập trắc nghiệm Atlat Địa lý trang 4, 5 | Lize.vn
Nacl + H2O Không Màng Ngăn, Điện Phân Dung Dịch Nacl Không Màng Ngăn
Nacl + H2O Không Màng Ngăn, Điện Phân Dung Dịch Nacl Không Màng Ngăn
Nghị luận xã hội 200 chữ bàn về lạc quan – Dàn ý + 10 Bài văn mẫu nghị luận bàn về lạc quan | Lize.vn
Tính Hóa Trị Của Nhóm So3 Hóa Trị Mấy, Brom Hóa Trị Mấy
Tính Hóa Trị Của Nhóm So3 Hóa Trị Mấy, Brom Hóa Trị Mấy
Tả cô giáo hoặc thầy giáo của em trong một giờ học mà em nhớ nhất – Những bài văn mẫu hay tả thầy cô giáo lớp 5, 6 | Lize.vn
Công Thức Cấu Tạo Của Glucozo, Glucozơ, Trắc Nghiệm Hóa Học Lớp 12
Công Thức Cấu Tạo Của Glucozo, Glucozơ, Trắc Nghiệm Hóa Học Lớp 12